เข้าเว็บเกมเลยครับ http://some-bad-ro.com/

วันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2557

Crown of Mistress

ชื่อเควส : Item Crown of Mistress
ชื่อ NPC :  Neelisis
พิกัดจุด NPC เริ่มเควส : yuno_in03.gat
ประเภท : เควสทำ item สวมใส่
สิ่งที่ได้รับจากเควส : Crown of Mistress 1 ea
Crown of Mistress
คุณสมบัติ : เพิ่ม INT +2, SP +100  ไม่มีวันเสียหาย  พลังป้องกัน : ส่วนที่สวมใส่ : Upperน้ำหนัก : 10  Lv ที่ต้องการ :  75   อาชีพที่ใช้ได้ :  ทุกอาชีพ ยกเว้น Novice
พิกัด : NPC ชื่อ Neelisis ที่พิกัด yuno_in03 [20 18]
Item ที่ต้องใช้ :                              1. Coronet 1 ea                               2. Gold 3 ea                               3. Emperium 1 ea
                              4. เงิน 40000 Zeny
ขั้นตอนการทำเควส : ไปหา NPC ชื่อ Neelisis ที่พิกัด yuno_in03 [20 18] โดยนำ Item Coronet 1 ea , Gold 3 ea , Emperium 1 ea และ เงิน 40000 Zeny ไปด้วย เมื่อนำ Item ดังกล่าวไปให้เราก็จะได้รับ Crown of Mistress
เมื่อมี Item ครบแล้ว ให้มายัง Yuno_in03 พิกัด 20 18
เลือก Item ที่เราต้องการจะทำ คือ Mistress Crown
 
 
 
เราก็จะได้รับ Item Crown of Mistress 1 ea
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น