เข้าเว็บเกมเลยครับ http://some-bad-ro.com/

วันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2557

Tulip Hairpin

ชื่อเควส : Item Tulip Hairpin
ชื่อ NPC :  SanShee
พิกัดจุด NPC เริ่มเควส : geffen.gat
ประเภท : เควสทำ item สวมใส่
สิ่งที่ได้รับจากเควส : Tulip Hairpin 1 ea
Tulip Hairpin
 
 คุณสมบัติ:
  • พลังป้องกัน       1
    ใช้สำหรับ         Upper Head
    น้ำหนัก            10
    อาชีพที่ใช้ได้     ทุกอาชีพ
 พิกัด: SanShee Geffen (87, 192)
 Item ที่ต้องใช้: Mr. Smile 1 ea และ Scarlet Dyestuffs 1 ea

 เงื่อนไข: -
 ขั้นตอนการทำเควส: ขั้นแรกไปคุยกับหนูน้อย  SanShee ที่ Geffen (87, 192)


 
SanShee จะถามว่าเราอยากได้ดอกไม้มาติดที่ผมไหม และขอร้องให้หาอุปกรณ์ให้


 หนูน้อยจะบอกเราว่าต้องใช้ Item Mr. Smile 1 ea และ Scarlet Dyestuffs 1 ea

 เมื่อหาได้แล้วกลับมาคุยอีกที



 ไหนลองทำให้ดูซักอันซิ


 Tulip Hairpin เสร็จแล้วจ้า


 ติดแล้วน่ารักจัง ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น